ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2559

아이오아이 (I.O.I) - Crush เนื้อเพลง คำแปล







Oh My gosh
지금 심장은 crush
 จีกึม แน ชิมจังงึน
ตอนนี้ใจฉันมันตกหลุมรักเธอ
온통 비명소리 가득해
อนทง กยัก กยัก กยัก บีมยองโซรี กาทึกแฮ
ทุกสิ่งทุกอย่างเต็มไปด้วยเสียงกรีดร้อง
내가 이러니
แนกาเว อีรอนี
ทำไมฉันถึงเป็นแบบนี้เนี่ย
너만 보여 여기 여기
นอมัน โบยอ ยอกี ยอกี
แค่มองเห็นเธออยู่ตรงนี้
너만 들려 honey
นอมัน ทึลรยอ
แค่มองดูเธอ
nah nah nah nah nah nah wait just a minute just wait
사고 났어 여기지금 여기
นา ซาโก นัดซอ ยอกี จีกึม ยอกี
ฉันเจอกับปัญหาอยู่ตอนนี้
눈앞이 아찔하지
นุนอับพี อาชิลฮาจี
สิ่งที่อยู่ตรงหน้ามันน่าหงุดหงิดจริงๆ
nah nah nah nah nah nah
자꾸만 심장이 뛰는데
ชอกูมัน ชิมจังงี ตวีนึนเด
หัวใจเต้นกระหน่ำ
머리는 이성적 이려고 해도
มอรีนึน อีซังจอก อีรยอโก แฮโด
หัวใจของฉันพยายามทำหัวให้มีเหตุผล แต่มันไม่ทำงานเลย
돼널 보면 rush rush rush
ชัล อัน ดแวนอล โบมยอน rush rush rush
แต่เวลาฉันเจอเธอ
정신을 차려
โด จองซินนึล มุด ชารยอ
ฉันไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย
큰일 나겠어
กึนนึล นาเกดชอ
นี่มันเรื่องใหญ่นะ
진짜야 자꾸만 이러면
ชินจายา จากูมัน อีรอมยอน
จริงจังนะ ถ้าฉันทำมันลงไป
땜에 어지러워온종일 생각
นอ แทมเม ออชีรอวออนโจอึน นี แซงกัก ปุน
ฉันหงุดหงิดที่เอาแต่คิดถึงเธอ
다른 못하게 oh
ทอรึน กอน มดฮาเก ดแว oh
จนไม่สามารถทำอย่างอื่นได้เลย
그동안 평화롭던내 일상은 안녕
คือทงอัน พยองฮวารุบทอนแน อิลซังอึน อันนยอง
ลาก่อนชีวิตที่แสนธรรมดาของฉัน
좋아하게 됐어 빠져들고 있어
โจอาฮาเก ดแวดซอ บาชยอทึบโก อิดซอ
ฉันชอบเธอมาก ตกหลุมรักเธอไปแล้วด้วย
이럴 줄은 몰랐어
อีรอน ชุลลึน มุลรัดซอ
ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามันจะเป็นแบบนี้
나도 내가 놀라워oh my gosh
ชัม นาโด แนกา นุนราวอ oh my gosh
ฉันยังตกใจตัวเองเลย
지금 심장은 crush boy
จีกึมนีชิมจังงี crush boy
ตอนนี้ฉันเต้นแรงจนระเบิดแล้ว
쿵쾅 woo oh woo oh
กุงกวัง woo oh woo oh
쿵쾅 woo oh woo oh
กุงกวัง woo oh woo oh
쿵쾅 woo oh woo oh
กุงกวัง woo oh woo oh
심장은 crush boy
ตอนนี้ฉันเต้นแรงจนระเบิดแล้ว
쿵쾅 woo oh woo oh
กุงกวัง woo oh woo oh
쿵쾅 woo oh woo ohoh
กุงกวัง woo oh woo ohoh
my gosh 지금 심장은 crush boy
my gosh จีกึม แน ชิมจังงึน crush boy
ตอนนี้ฉันเต้นแรงจนระเบิดแล้ว
보고 싶어 당장 right now
โบโก ชิบพอ ทังชัง นอล
ฉันคิดถึงเธอ อยากจะเจอเธอเดี๋ยวนี้
벨트 매고 잡아
เบลทือ กก แมโก กวัก ชับบา
คาดเข็มขัดซะ แล้วอยู่นิ่งๆไว้
막힌 도로 답답답
กวัก มักฮิน โดโร ทับทับทับ
 ถนนต่างๆกำลังจะถูกทำลาย
맘이 급해 Oh My God
มัมมี กึบแฮ นัน Oh My God
ให้ตายสิ ฉันใจร้อนเกินไปสินะ
거기 비켜줘 갓길 옆으로
กอกี จบ บีกยอชวอ กักกิล ยอบพือโร
ช่วยย้ายไปทางด้านนู้นหน่อย
신호는 붉은 light
ซินโฮนึน บุลกึน
สัญญาณไฟกำลังส่องแสง
우리는 그린라이트
อูรีนึน กือรินราอีทือ
ไฟเขียวแล้ว ไปกันเถอะ
자꾸만 심장이 뛰는데
ชอกูมัน ชิมจังงี ตวีนึนเด
หัวใจเต้นกระหน่ำ
머리는 이성적 이려고 해도
มอรีนึน อีซังจอก อีรยอโก แฮโด
หัวใจของฉันพยายามทำหัวให้มีเหตุผล แต่มันไม่ทำงานเลย
돼널 보면 rush rush rush
ชัล อัน ดแวนอล โบมยอน rush rush rush
แต่เวลาฉันเจอเธอ
정신을 차려
โด จองซินนึล มุด ชารยอ
ฉันไม่สามารถควบคุมตัวเองได้
큰일 나겠어
กึนนึล นาเกดชอ
นี่เป็นเรื่องใหญ่นะ
진짜야 자꾸만 이러면
ชินจายา จากูมัน อีรอมยอน
จริงจังนะ ถ้าฉันทำมันลงไป
땜에 어지러워온종일 생각
นอ แทมเม ออชีรอวออนโจอึน นี แซงกัก ปุน
ฉันหงุดหงิดที่เอาแต่คิดถึงเธอ
다른 못하게 oh
ทอรึน กอน มดฮาเก ดแว oh
จนไม่สามารถทำอย่างอื่นได้เลย
그동안 평화롭던내 일상은 안녕
ลาก่อนชีวิตที่แสนธรรมดาของฉัน
คือทงอัน พยองฮวารุบทอนแน อิลซังอึน อันนยอง
좋아하게 됐어 빠져들고 있어
โจอาฮาเก ดแวดซอ บาชยอทึบโก อิดซอ
ฉันชอบเธอมาก ตกหลุมรักเธอไปแล้วด้วย
이럴 줄은 몰랐어
อีรอน ชุลลึน มุลรัดซอ
ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามันจะเป็นแบบนี้
나도 내가 놀라워oh my gosh
ชัม นาโด แนกา นุนราวอ oh my gosh
ฉันยังตกใจตัวเองเลย
지금 심장은 crush boy
ตอนนี้ฉันเต้นแรงจนระเบิดแล้ว
쿵쾅 woo oh woo oh
กุงกวัง woo oh woo oh
쿵쾅 woo oh woo oh
กุงกวัง woo oh woo oh
쿵쾅 woo oh woo oh
กุงกวัง woo oh woo oh
심장은 crush boy
ตอนนี้ฉันเต้นแรงจนระเบิดแล้ว
쿵쾅 woo oh woo oh
กุงกวัง woo oh woo oh
쿵쾅 woo oh woo ohoh
กุงกวัง woo oh woo oh
my gosh지금 심장은 crush boy
it's okay it's okay 내게 물어 볼래
แนเก มุลรอ บุลแร
เธอจะถามฉันแบบนี้ได้มั้ย
 yeahit's okay it's okay괜찮지가 못해 oh
แกวนชันจีกา มดแฮ
ฉันไม่สามารถทำเหมือนไม่เป็นอะไรได้
떠나자 여기서 어디든지 좋아
ทอนาชา ยอกีชอ ออทีทึนชี โจอา
ออกไปจากที่นี่กันเถอะ ไปที่ไหนก็ได้
조금 달려봐 저기 곳까지
โจกึม ทอ ทัลรยอบวา ชอกี มอน กดกาจี
ไปเร็วอีกนิด ให้ไกลจากที่นี่
상상만 해도 이렇게 좋은
ซังซังมัน แฮโด อีรอดเก โจอึน กอล
แค่ทำให้ฉันมีความสุขก็พอ
Oh my gosh지금 심장은 crush boy
Oh my gosh จีกึม แน ชิมจังงึน crush boy
그동안 평화롭던내 일상은 안녕
ลาก่อนชีวิตที่แสนธรรมดาของฉัน
คือทงอัน พยองฮวารุบทอนแน อิลซังอึน อันนยอง
좋아하게 됐어 빠져들고 있어
โจอาฮาเก ดแวดซอ บาชยอทึบโก อิดซอ
ฉันชอบเธอมาก ตกหลุมรักเธอไปแล้วด้วย
이럴 줄은 몰랐어
อีรอน ชุลลึน มุลรัดซอ
ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามันจะเป็นแบบนี้
나도 내가 놀라워oh my gosh
ชัม นาโด แนกา นุนราวอ
ฉันยังตกใจตัวเองเลย
지금 심장은 crush boy
จีกึม แน ชิมจังงี crush boy
ตอนนี้ฉันเต้นแรงจนระเบิดแล้ว
쿵쾅 woo oh woo oh
กุงกวัง woo oh woo oh
쿵쾅 woo oh woo oh
กุงกวัง woo oh woo oh
쿵쾅 woo oh woo oh
กุงกวัง woo oh woo oh
심장은 crush boy
ตอนนี้ฉันเต้นแรงจนระเบิดแล้ว
쿵쾅 woo oh woo oh
กุงกวัง woo oh woo oh
쿵쾅 woo oh woo ohoh
กุงกวัง woo oh woo oh
 Oh my gosh지금 심장은 crush boy
my gosh จีกึม แน ชิมจังงึน crush boy
Blah blah blah
목소리만 들려 boy
เน มุกโซรีมัน ทึลรยอ boy

ฉันได้ยินเพียงแค่เสียงของเธอ


Kor : Music Naver
Thai : Lady_Luck19

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น