ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2559

I.O.I (아이오아이) – DO AS I SAY (내 말대로 해줘) เนื้อเพลง คำแปล



เซจอง ยอนจอง นายอง ยูจอง พิ้งกี้ โดยอน โซฮเย ชองฮา แชยอน โซมี มินา

내가 잘할게 받아주겠니
แนกา ทอ ทอ ทอ ชัลฮัลเก นัล บัททาจูเกทนี
ฉันพยายามมากกว่านี้ เธอจะช่วยสนใจฉันบ้างได้ไหม
우리 가까워지면 얼마나 좋을까
อูรี ทอ ทอ กากาวอจีมยอน ออลมานา โจฮึนกา
ถ้าเราใกล้กันอีกนิด มันจะดีแค่ไหนกันนะ
첫눈만큼 기다렸어 바로 지금 순간
ชอดนุนมากึม กีทารยอดซอ บาโร จีกึม อี ซุนกัน
ฉันรอคอยช่วงเวลานี้ราวกับรอคอยหิมะแรก
그러니까 들어 말대로 해줘
คือรอนีกา ชัล ทึลลอ แน มัลแทโร แฮจวอ
ฟังดีๆนะ แล้วทำตามที่ฉันบอก
해도 해도 정말 너무 하잖아
แฮโด แฮโด ชองมัล นอมู ฮาชันนา
นี่มันมากเกินไปแล้วนะ
어쩜 이리 모를까
ออจอม อีรี โมทึลกา
ทำไมเธอถึงไม่สนใจฉันบ้างเลยล่ะ
어딜 어딜 지금 얘기 하잖아
ออทิล บวา ออทิล บวา จีกึม นอ แยกี ฮาชันนา
มองไปที่ไหนน่ะ ฉันพูดกับเธออยู่นะ
장난칠 생각
จังนันชิล แซงกัก มา
อย่ามามัวเล่นอยู่แบบนี้เลย
좋은 친구도 좋았지만
โจฮึน ชินกูโด โจฮัดจีมัน
เป็นเพื่อนกันมันก็ดีนะ
어딘가 조금 부족해
ออทินกา โชกึม บูจกแฮ
แต่บางทีก็เหมือนขาดอะไรบางอย่างไป
조금씩 조금씩 커져가는 마음
จีกึมชิก โชกึมชิก กอชยอกานึน แน มาอึม
หัวใจฉันพองโตขึ้นทีละนิดทีละนิด
숨길 수는 없어
ซุมกิล ซูนึน ออบซอ
จนไม่สามารถซ่อนไว้ได้
내가 잘할게 받아주겠니
แนกา ทอ ทอ ทอ ชัลฮัลเก นัล บัททาจูเกทนี
ฉันพยายามมากกว่านี้ เธอจะช่วยสนใจฉันบ้างได้ไหม
우리 가까워지면 얼마나 좋을까
อูรี ทอ ทอ กากาวอจีมยอน ออลมานา โจฮึนกา
ถ้าเราใกล้กันอีกนิด มันจะดีแค่ไหนกันนะ
첫눈만큼 기다렸어 바로 지금 순간
ชอดนุนมากึม กีทารยอดซอ บาโร จีกึม อี ซุนกัน
ฉันรอคอยช่วงเวลานี้ราวกับรอคอยหิมะแรก
그러니까 들어 말대로 해줘
คือรอนีกา ชัล ทึลลอ แน มัลแทโร แฮจวอ
ฟังดีๆนะ แล้วทำตามที่ฉันบอก
1 2 3 슬쩍 다가와서 
1 2 3 ซึลจอก ทากาวาซอ
1 2 3 เธอก้าวมาหาฉันช้าๆ
천천히 잡는 거야
ชอนชอนฮี แน ซน ชับนึน กอยา
แล้วจับมือฉันเอาไว้
살며시 내가 미소
ซัลมยอชี เนกา มีโซ ชิล แต
พอฉันยิ้มออกมา
BABY BABY 하며 부르면
BABY BABY ฮามยอ นัล บูรือมยอน ดเว
เธอจะเรียกฉันว่าที่รักก็ได้นะ
나도 겨우 용기 내서 얘기하는 거야
นาโด กยออู ยงกี แนซอ แยกีฮานึน กอยา
ฉันจะพูดมันหลังจากที่กล้าหาญพอ
눈을 봐봐 말대로 해줘 봐봐
แน นุนนึล ชุม บวาบวา แน มัลแทโร แฮจวอ บวาบวา
มองตาฉันสิ แล้วทำตามที่ฉันพูด
어렵지 않아 그냥 믿고 잡아
อีรยอบจี อันฮา คือนยัง นัล มิทโก แน ซก ชับบา
มันไม่ยากหรอก แค่เชื่อใจแล้วจับมือฉันเอาไว้
아무 필요 없이 품에 끌어안아
อามู มัล พิลโย ออบชี นัล เน พุมเม กึลลออันนา
ไม่ต้องพูดอะไร แค่กอดฉันเอาไว้
가슴이 먼저 벅차올라 어떡해
กาซึมมี มอนชอ บอกชาอุลลา ออตอกแฮ
หัวใจฉันมันรู้สึกท่วมท้นเหลือเกิน ทำยังไงดี
어떻게 해야 할지 몰라 걱정해
ออทอดเก แฮยา ฮัลจี มุลรา กอกจองแฮ
ฉันไม่รู้ว่าควรทำยังไงเลยกังวล
한심해 한숨만 바보 같은 모습
ฮันชิมแฮ ฮันซุมมัน พาโบ กัททึน แน โมซึบ
ที่ทำไปนี่ทอดสะพานทั้งนั้น จนฉันดูเหมือนคนโง่
어서 눈치챘으면 나에게 용기 오늘
ออซอ นุนชีแชดซือมยอน นาเอเก ยงกีแน โอนึล
ถ้าเธอรู้แล้ว ก็รีบพกความกล้าแล้วมาหาฉันเลยวันนี้
좋은 친구도 좋았지만
โจฮึนชินกูโด โจฮัดจีมยอน
เป็นเพื่อนกันมันก็ดีนะ
자꾸만 그게 어색해
ชากูมัน คือเก ออแซกแฮ
แต่เราก็รู้สึกอึดอัดอยู่เสมอ
조금씩 조금씩 커져가는 마음
โชกึมชิก โชกึมชิก กอชยอกานึน แน มาอึม
หัวใจฉันพองโตขึ้นทีละนิดทีละนิด
받아 없니
บัททา จุล ซุน ออบนี
เธอรับรู้อะไรบ้างไหม
뭐라고 뭐라고 아무 말이나 내게 해봐
มวอราโก มวอราโก อามูมัลลีนา เนกา แฮบวา
ไม่ว่าเธอจะพูดอะไรกับฉัน
나라고 나라고 이게 쉽지는 않아
นาราโก นาราโก อี เก ซวิบชีนึน อันนา
เพราะว่าตัวฉันเองแหละ ทุกอย่างมันเลยยากไปหมด
YOU & I 이제 우리 시작해
YOU & I อีเจ อูรี ชีจักแฮ
เธอกับฉันเรามาเริ่มใหม่กันตอนนี้เลยเถอะ
오늘부터 나와 함께
โอนึลบูทอ นาวาฮัมเก
ตั้งแต่วันนี้ไป มากับฉันนะ
내가 잘할게 BOY 아껴줄래
แนกา ทอ ทอ ทอ ชัลฮัลเก  BOY นัล อากยอจุลแร
ฉันจะทำให้ดีมากกว่านี้ เธอจะเอาใจใส่ดูแลฉันมากกว่านี้ไหม
이제 이상 안돼 나만의 넌데
อีเจ ทอ ทอ ทอ อีซัง อันดเว นามันเย นอนเท
เป็นอย่างอื่นไปไม่ได้แล้วในเมื่อเธอเป็นของฉัน
첫눈만큼 기다렸어 바로 지금 순간
ชอดนุนมากึม กีทารยอดซอ บาโร จีกึม อี ซุนกัน
ฉันรอคอยช่วงเวลานี้ราวกับรอคอยหิมะแรก
그러니까 들어 말대로 해줘
คือรอนีกา ชัล ทึลลอ แน มัลแทโร แฮจวอ
ฟังดีๆนะ แล้วทำตามที่ฉันบอก
1 2 3 슬쩍 다가와서 
1 2 3 ซึลจอก ทากาวาซอ
1 2 3 เธอก้าวมาหาฉันช้าๆ
천천히 잡는 거야
ชอนชอนฮี แน ซน ชับนึน กอยา
แล้วจับมือฉันเอาไว้
살며시 내가 미소
ซัลมยอชี เนกา มีโซ ชิล แต
พอฉันยิ้มออกมา
BABY BABY 하며 부르면
BABY BABY ฮามยอ นัล บูรือมยอน ดเว

เธอจะเรียกฉันว่าที่รักก็ได้นะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น