ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Girls' Generation-Taeyeon (태연) Secret (비밀) เนื้อเพลง คำแปล


아늑히 울려 퍼지던
อานึกฮี อุลรยอ พอจีทอน
ความอบอุ่นแผ่ซ่าน
피아노 선율을 타고
พีอาโน ชอนยุลรึล ทาโค
เข้าไปในทำนองเปียโน
두 눈을 감고서
ทู นุนนึล กัมโกชอ
ฉันหลับตาลง
이 음악에 기대 얘길 시작해
อี อึมมักเก กีแท แยกิล ชีจักแฮ
ฟังเสียงเพลงและเริ่มต้นเรื่องราวของฉัน
나 이렇게
นา อีรอตเก
แบบนี้
지난날들이 떠올라
จีนันนัลทึลลี ทอ อลรา
ฉันจดจำวันเก่าๆได้อย่างชัดเจน
왜 그리 아팠던걸까 Yeah
แว คือรี อาพัดทอนกอลกาYeah 
ทำไมมันถึงเจ็บปวดได้ถึงขนาดนี้
떠나가버린 기억과 흩어진 추억에
ทอนากาบอริน กีออกกวา ฮึททอชิน ชูออกเก
ความทรงจำจางหายและค่อยๆจากฉันไป
낯선 세상이 힘에 겨울 때
บัชชอน เซซางงี ฮิมเม กยออุล แท
เมื่อโลกที่ไม่คุ้นเคย ทำให้พลังของฉันลดลง

Oh, then there’s you 
어질러진 내 마음속의
ออจิลรอจิน แน มาอึมซกเก
ในใจที่กระจัดกระจายของฉัน
Oh it's you 
감춰왔던 비밀을 찾게 해
กัมชวอวัดตอน บีมิลอึล ชัดเก แฮ
ช่วยให้ฉันค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่
한참을 내 맘 깊숙이
ฮันชัมอึล แน มัม กิบซุกกี
เป็นเวลานานในหัวใจ
숨겨온 소중한 이 한 마디
ซุมกยออุน โซจุงฮัน อี ฮัน มาที 
คำแสนมีค่าที่หลบซ่อนมานาน
꺼내 말할래
กอเน มัลฮัลแร
ฉันจะเล่าให้เธอฟังเอง
Oh, then there’s you 

꿈이 가까워질수록
กุมมี กากาวอจิลซูรก
เมื่อความฝันขยับเข้ามาใกล้มากขึ้น
두려움이 또 날 덮어와 No No 
ทูรยออุมมี โด นัล ทอบบอวา No No
ความกลัวกลับเอาชนะฉันอีกครั้ง
길 잃은 날 찾아서
กิล อิลฮึน นัล ชัดจาซอ
ตามหาฉันด้วยนะ ตอนที่ฉันสูญเสียเส้นทางของตัวเองไป
그렇게 다가와 데려가 주길
คือรอดเก ทากาว่า เทรยอกา จูกิล
มาหาและพาฉันไปกับเธอ
기도해왔어
กีโดแฮวัดซอ
คือคำขอของฉัน

Oh, then there’s you 
어질러진 내 마음속의
ออจิลรอจิน แน มาอึมซกเย
ในใจที่กระจัดกระจายของฉัน
Oh it's you 
감춰왔던 비밀을 찾게 해
กัมชวอวัดตอน บีมิลอึล ชัดเก แฮ
ช่วยให้ฉันค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่
한참을 내 맘 깊숙이
ฮันชัมอึล แน มัม กิบซุกกี
เป็นเวลานานในหัวใจ
숨겨온 소중한 이 한 마디 
ซุมกยออุน โซจุงฮัน อี ฮัน มาที 
คำแสนมีค่าที่หลบซ่อนมานาน
꺼내 말할래
กอเน มัลฮัลแร
ฉันจะเล่าให้เธอฟังเอง
언제부터 인지, 끝도 없는 시련 속
ออนเจบูทอ อินจี, กึทโด ออบนึน ซีรยอน ซก
ฉันไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่, ในความทรมานที่ไม่มีสิ้นสุดนี้
어느새 네 눈빛이 ‘괜찮다’ 내게 속삭이는데
ออนือแซ เน นุนบิชชี กแวนชันทา แนเก ซกซักกีนึนเต
เธอกระซิบบอกกับฉันว่า ไม่เป็นไรนะ
Then there’s you 
메마른 나의 세상 끝에
เมมารึน นาเย เซซัง กึทเท
ในตอนจบของโลกที่เหือดแห้ง
Oh, it’s you 
단비가 되어 젖어 들게 해
ทันบีกา ดวีออ ชอดจอ ทึลเก แฮ
 เธอคือฝนที่ถาโถมลงมา
한참을 내 맘 깊숙이
ฮันชัมมึล แน มัม กิบซุกกี
เป็นเวลานานในใจของฉัน
숨겨온 소중한 이 한 마디
ซุมกยออุน โซจุงฮัน อี ฮัน มาที 
คำแสนมีค่าที่หลบซ่อนมานาน
너를 사랑해
นอรึล ซารังแฮ

ฉันรักเธอนะ

Oh, then there’s you

Kor : Music Naver
Thai : LADY_Luck19

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น