ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2560

Girl's Day (걸스데이) - Truth (MINAH Solo) เนื้อเพลง คำแปล



Truth (MINAH Solo) - 걸스데이

앞에만 서면
เน อับเพมัน ซอมยอน นัน
เมื่อไหร่ที่อยู่ตรงหน้าคุณ
자신이 없어져
โด จาชินนี ออบซอจยอ
ฉันเสียความมั่นใจทุกครั้ง
너는 자꾸 민낯을 드러내
นอนึน ชากู แน มินนักชึล ทือรอแน
คุณทำให้ฉันต้องแสดงสีหน้าออกมา
나를 미워 하게해
นารึล มีวิฮาเดแฮ
คุณทำให้ฉันเกลียดตัวเอง
Oh 나를 숨긴
Oh  นัน นารึล ซุมกิน แช
ฉันปิดบังตัวเอง
사랑을 말해 왔고
ซารังงึล มัลแฮ วัดโก
จากความรัก
시선들이 무서워
ชีซอนทึลลี มูซอวอ
ฉันกลัวในสิ่งที่คนอื่นๆเขาพูดกัน
숨었어
นัน ซุมมอดซอ
ฉันจึงปิดบังมันเอาไว้
전부 무너진 Broken heart
ชอนบู มูนอชิน แน  Broken heart
ทุกอย่างพังทลายอยู่ภายในหัวใจที่แตกสลายของฉัน
그냥 사랑 받고 싶었어
คือนยัง ซารัง บัทโก ชิบพอกซอ
ฉันแค่อยากจะเป็นที่รัก
거울 속에 있는
กออุล ซกเก อิดนึน กอน
คนที่อยู่ในกระจก
만들어진 마네킹
ชัล มันทึลลอชิน มาเนกิง
ราวกับหุ่นไร้ชีวิต
웃고 웃고 웃는 얼굴이
อึดโก อิดโก โด อึดนึน แน ออลกุลลี
ฉันไม่อยากจะเป็นแบบนี้เลย
내가 아녔음 좋겠어
เนกา อานยอดซึม โจเกดซอ
ที่ได้แต่ยิ้ม ยิ่ม และก็ยิ้ม
돌아가고 싶었어
ทุลลอกาโก ชิบออดซอ
ฉันอยากจะกลับไป
매일 밤의 눈물도
แมอิล บัมเย นุนมุลโด
ร้องไห้ทั้งคืน
공허한 외로움도
กงฮาฮัน วีโรอุมโด
กับความเหงาว่างเปล่า
소용없어
โซยูงออบซอ
ที่ไร้ประโยชน์
전부 깨져버린 Broken heart
ชอนบู แกชยอบอริน Broken heart
ทุกอย่างพังทลายอยู่ภายในหัวใจที่แตกสลายของฉัน
떠나버린 너는 far away
ทอนาบอริน นอนึน far away
คุณจากไปไกลแสนไกล
나는 말할 수가 없었어
นานึน มัลฮัล ซูกา ออบซอดซอ
ฉันพูดอะไรไม่ออก
그냥 사랑 받고 싶었어
คือนยัง ซารัง บัทโก ชิบพอดซอ
ฉันเพียงแค่อยากจะเป็นที่รัก
네가 알고 있는
เนกา อัลโก อิดนึน นัน
ตัวฉันที่คุณรู้จัก
그저 웃고 있을
คือชอ อุดโก อิดซึล ปุน
เป็นเพียงแค่รอยยิ้ม
너를 실망 시키고
นอรึล ซิลมัง ชีกีโก
ฉันแค่ไม่อยาก
싶지 않아
ชิบจี อันนา
ทำให้คุณผิดหวัง
전부 깨져버린 Broken heart
ชอนบู แกชยอบอริน Broken heart
ทุกอย่างพังทลายอยู่ภายในหัวใจที่แตกสลายของฉัน
떠나버린 너는 far away
ทอนาบอริน นอนึน far away
คุณจากไปไกลแสนไกล
나는 말할 수가 없었어
นานึน มัลฮัล ซูกา ออบซอดซอ
ฉันพูดอะไรไม่ออก
그냥 사랑 받고 싶었어
คือนยัง ซารัง บัทโก ชิบพอดซอ
ฉันเพียงแค่อยากจะเป็นที่รัก
그냥 사랑 받고 싶었어
นัน คือนยัง ซารัง บัทโก ชิบพอดซอ

ฉันเพียงแค่อยากจะเป็นที่รักเท่านั้นเอง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น